Phường An Phú, TP.Thuận An: Tiếp tục phát triển cây xanh, hoa viên đô thị

Cập nhật: 11-11-2020 | 08:16:36

Bà Trần Thị Bạch Yến, Phó Chủ tịch UBND phường An Phú, TP.Thuận An, cho biết trong giai đoạn 2021-2025, phường An Phú tiếp tục thực hiện công tác quy hoạch giải tỏa các khu đất trống, nghĩa địa để bố trí tái định cư, phát triển cây xanh hoa viên đô thị, tạo môi trường xanh sạch đẹp theo đúng định hướng mà nghị quyết đề ra. Đẩy mạnh công tác vận động nhân dân cùng với Nhà nước trong công tác xã hội hóa các công trình giao thông gắn với chỉnh trang đô thị. Thực hiện tốt công tác xây dựng cơ bản, tập trung thi công, thanh quyết toán các công trình được UBND TP.Thuận An chấp thuận chủ trương đầu tư đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng.

Trong giai đoạn 2016-2020, phường An Phú đã tiến hành giải tỏa khu đất nghĩa địa tại khu phố 1A, tạo quỹ đất sạch có diện tích 3.700m2 để thực hiện dự án tái định cư cho các hộ bị giải tỏa trắng và xây dựng công trình công cộng.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=395
Quay lên trên