Phường Bình Hòa (TP.Thuận An): Ra mắt Chi hội Thanh niên công nhân 1A/35

Cập nhật: 11-07-2022 | 08:38:01

 Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ phường Bình Hòa vừa tổ chức lễ ra mắt Chi hội TNCN nhà trọ 1A/35 khu phố Bình Đức 1.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã thông qua quyết định thành lập chi hội, kết nạp hội viên mới, trao thẻ hội viên, quyết định thành lập Ban Điều hành chi hội (ảnh).Theo đó, Chi hội TNCN nhà trọ 1A/35 khu phố Bình Đức 1 có 55 hội viên là TNCN trong cơ sở nhà trọ trên địa bàn.

Tại buổi lễ, Hội Liên hiệp Thanh niên phường đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường trao tặng 10 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần gồm 5 kg gạo và trao 6 phần quà gồm sữa và tập trắng cho con em TNCN tại chi hội. Dịp này, hội viên, TNCN tại chi hội còn được tuyên truyền về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên