Phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Gặp gỡ thanh niên hoàn lương

Cập nhật: 29-08-2020 | 08:00:44

Nhằm góp phần giáo dục, cảm hóa thanh thiếu niên chậm tiến trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, Phường đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam phường Định Hòa vừa phối hợp cùng Chi đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một tổ chức hành trình “Hoa hướng dương - Gặp gỡ thanh niên hoàn lương, tái hòa nhập cộng đồng” trên địa bàn. Cùng tham gia chương trình còn có đại diện Thành đoàn Thủ Dầu Một và lãnh đạo địa phương.

Thông qua việc tổ chức chuỗi hành trình giúp tổ chức Đoàn tiếp cận với các đối tượng thanh niên hoàn lương, tái hòa nhập cộng đồng; từ đó động viên họ rèn luyện, phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội. Cũng thông qua hành trình giúp các cấp, các ngành tiếp tục đề ra những chủ trương, chính sách phù hợp trong công tác cảm hóa, giáo dục thanh niên chậm tiến, hoàn lương.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=322
Quay lên trên