Phường đoàn An Bình (Tp.Dĩ An): Phối hợp tuyên truyền bầu cử

Cập nhật: 24-04-2021 | 04:51:59

Chào mừng kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2021) và hướng tới cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Phường đoàn An Bình vừa phối hợp tổ chức các hoạt động chăm lo và hỗ trợ công nhân lao động.

Phường đoàn An Bình phối hợp tổ chức “Hành trình thầy thuốc trẻ”

Theo đó, Phường đoàn đã phối hợp với Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (CA tỉnh) tổ chức sinh hoạt chuyên đề pháp luật tại Chi hội công nhân 521/12, khu phố Bình Đường 1 và Chi hội công nhân 61/10B, khu phố Bình Đường 2. Buổi tuyên truyền giúp công nhân lao động tại các chi hội nắm bắt thông tin để thực hiện nghĩa vụ về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Bên cạnh đó, 2 đơn vị phối hợp tuyên truyền về công tác cấp căn cước công dân và Luật Phòng, chống ma túy. Trong chương trình, ban tổ chức cũng đã giải đáp các thắc mắc về quyền, nghĩa vụ của thanh niên công nhân trong bầu cử, Luật Cư trú, Luật Hôn nhân và Gia đình… Ngoài ra, trong buổi tuyên truyền, đoàn viên thanh niên địa phương còn ra quân phát hơn 200 tờ rơi tuyên truyền Luật Bầu cử, phòng chống tội phạm ma túy tại chi hội và các khu nhà trọ.

Dịp này, Phường đoàn còn phối hợp cùng Chi đoàn PC04 (CA tỉnh) và Bệnh viện Medic Dĩ An tổ chức “Hành trình thầy thuốc trẻ” chăm sóc sức khỏe, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hội viên thanh niên công nhân dân tộc, tín đồ tôn giáo. Hai đơn vị cũng đã tuyên truyền về tác hại, cách phòng, chống ma túy; tuyên truyền về bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Câu lạc bộ Phản ứng nhanh thuộc Phường đoàn còn cùng với Câu lạc bộ Tuyên truyền phòng, chống tội phạm của tỉnh và Bệnh viện Medic Dĩ An trao tặng quà cho hội viên thanh niên công nhân. Cùng với đó, Câu lạc bộ Tình nguyện phường An Bình cũng đã ra quân phát hơn 1.000 tờ rơi tuyên tuyền an toàn thực phẩm, phòng chống bệnh Zika, sốt xuất huyết, tay chân miệng tại các chi hội nhà trọ ở khu phố Bình Đường 2…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên