Phường đoàn An Bình (TP.Dĩ An): Tổ chức sân chơi cho con em thanh niên công nhân

Cập nhật: 08-05-2021 | 09:50:26

Phường đoàn An Bình vừa tổ chức chương trình gặp gỡ thanh niên công nhân (TNCN) và sân chơi cuối tuần cho con em TNCN tại Chi hội TNCN 54, khu phố Bình Đường 3.

Trong chương trình, cán bộ tư pháp phường đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về bầu cử; cách thức, nguyên tắc bầu cử; các thủ tục làm căn cước công dân... Dịp này, Phường đoàn đã trao công trình “Vì đàn em”, tặng bàn học trị giá 800.000 đồng cho em Lê Thị Vân Giang, có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Bên cạnh đó, Phường đoàn còn tổ chức cho các em thiếu nhi tô tượng, tô màu; phát 200 tờ rơi tuyên truyền, 50 tờ báo Bình Dương và tổ chức rút thăm trúng thưởng cho TNCN.

Qua chương trình giúp TNCN nắm được cách thức bầu cử và có thêm nhiều thông tin về pháp luật bổ ích cho cuộc sống, tạo sân chơi cho con em TNCN tại các chi hội TNCN trên địa bàn.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên