Phường đoàn Bình An (TP.Dĩ An): Tập huấn nâng cao năng lực chuyển đổi số

Cập nhật: 29-07-2024 | 09:18:09

Phường đoàn Bình An vừa phối hợp với Công an phường tổ chức chương trình tập huấn nâng cao năng lực chuyển đổi số; triển khai cuộc vận động “Ứng xử văn minh trên không gian mạng” và tuyên truyền, phổ biến pháp luật.

Tại chương trình, đoàn viên thanh niên được tiếp cận những vấn đề liên quan đến công nghệ số, chuyển đổi số, chính quyền số, an ninh mạng và nâng cao nhận thức ứng xử văn hóa khi tham gia mạng xã hội. Qua đó, tăng cường công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quản lý mạng xã hội và nâng cao kiến thức tham gia mạng xã hội an toàn, lành mạnh trong đoàn viên thanh niên.

Ngoài ra, Ban Tổ chức chương trình còn phổ biến, tuyên truyền pháp luật về phòng cháy chữa cháy và Luật Căn cước công dân.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=479
Quay lên trên