Phường đoàn Chánh Mỹ (TP.Thủ Dầu Một): Tập huấn mô hình trồng rau sạch

Cập nhật: 21-05-2018 | 08:09:27

Phường đoàn Chánh Mỹ vừa phối hợp với Hội Nông dân phường tổ chức tập huấn, học hỏi mô hình trồng rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP cho hơn 60 đoàn viên, hội viên thanh niên và người dân trên địa bàn.

Tại buổi tập huấn, đoàn viên, hội viên, thanh niên, người dân được hướng dẫn cách trồng nhiều loại rau sạch như rau cải, rau muống, dưa leo… bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là mô hình ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất, không cần nhiều đất mà vẫn phát huy hiệu quả. Buổi tập huấn nhằm giúp cho đoàn viên, hội viên, thanh niên, người dân hiểu được cách thức trồng rau sạch, an toàn để áp dụng vào thực tế đạt hiệu quả; đồng thời góp phần thay đổi cách nghĩ, cách làm của bà con nông dân, thúc đẩy việc sản xuất nông nghiệp gắn với bảo vệ môi trường, tạo ra sản phẩm sạch cho người tiêu dùng.

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên