Phường đoàn Dĩ An (TP.Dĩ An): Phối hợp tổ chức hành trình “Vươn lên cuộc sống” và “Niềm vui bất ngờ”

Cập nhật: 18-06-2022 | 07:18:00

 Đoàn Thanh niên phường Dĩ An vừa phối hợp với Công an và Câu lạc bộ “Thắp sáng niềm tin” phường tổ chức hành trình “Vươn lên cuộc sống”.

Theo đó, Phường đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 10 thanh niên điển hình tiêu biểu tham gia công tác phòng, chống ma túy và cai nghiện ma túy trên địa bàn phường, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Bên cạnh đó, Phường đoàn nắm bắt tâm tư nguyện vọng, giới thiệu việc làm để thanh niên ổn định cuộc sống, hòa nhập cộng đồng, không tái phạm tội và vi phạm pháp luật; chuyên tâm phát triển kinh tế gia đình. Hành trình nhằm đồng hành, hỗ trợ giáo dục thanh niên sau cai nghiện tích cực lao động, xóa bỏ mặc cảm, tái hòa nhập với cộng đồng.

Phường đoàn Dĩ An cũng vừa tổ chức hành trình “Niềm vui bất ngờ” dành cho 30 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Trong chương trình, Phường đoàn thành lập 28 đội hình tình nguyện đến nhà và đón các em thiếu nhi tham gia vui chơi ở trung tâm thương mại, siêu thị; đồng thời mua sắm những đồ dùng học tập và đồ chơi cho các em. Dịp này, Phường đoàn đã trao tặng 30 phần quà cho các em từ sự hỗ trợ của Chi đoàn Công ty TNHH SX-TM-DV Cà phê Đặng.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên