Phường đoàn Khánh Bình (TX.Tân Uyên): Ra mắt Chi đoàn Công ty Cổ phần Đồ gỗ Việt

Cập nhật: 19-11-2022 | 08:40:48

 Đoàn Thanh niên phường Khánh Bình vừa tổ chức lễ ra mắt Chi đoàn Công ty Cổ phần Đồ gỗ Việt. Tại buổi lễ, Phường đoàn đã thông qua quyết định thành lập chi đoàn.

 Phường đoàn Khánh Bình t chc l ra mt Chi đoàn Công ty C phn Đồ g Vit

Chi đoàn Công ty Cổ phần Đồ gỗ Việt được thành lập là kết quả từ việc triển khai thực hiện Đề án “Hỗ trợ nguồn lực thực hiện công tác xây dựng, phát triển tổ chức Đảng, tổ chức chính trị - xã hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, giai đoạn 2022-2025”. Qua đó, tiếp tục đưa hình ảnh và hoạt động của tổ chức Đoàn vào các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, từng bước tạo sự đồng thuận, tin tưởng của lãnh đạo các doanh nghiệp trong việc phối hợp, tạo điều kiện quan tâm, chăm lo cho thanh niên công nhân.

Anh Trần Thiện Lộc, Bí thư Thị đoàn Tân Uyên, cho biết: “Việc thành lập tổ chức Đoàn - Hội trong các doanh nghiệp để tăng cường công tác đoàn kết tập hợp, tạo môi trường thuận lợi cho thanh niên công nhân học tập, thi đua lao động sản xuất, góp phần phát triển kinh tế - xã hội; mặt khác góp phần chăm lo đời sống, phổ biến giáo dục pháp luật, phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong sản xuất, kinh doanh và tham gia các phong trào của Đoàn phát động…”.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên