Phường đoàn Lái Thiêu (TP.Thuận An): Tổ chức thành công đại hội lần thứ VII

Cập nhật: 14-05-2022 | 08:36:04

Phường đoàn Lái Thiêu vừa tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường Lái Thiêu đã có bước phát triển toàn diện. Các phong trào, cuộc vận động đều bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương và ngày càng đáp ứng nguyện vọng, nhu cầu hoạt động của đoàn viên thanh niên, góp phần quan trọng cùng Đảng bộ và nhân dân phường thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành, bầu Bí thư Phường đoàn khóa VII. Đại hội được Thành đoàn chỉ đạo là ứng dụng công nghệ thông tin, tổ chức theo hình thức “không giấy” và “đại hội xanh” với mô hình thân thiện với môi trường, không có rác thải nhựa.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên