Phường đoàn Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An): Tham quan mô hình thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi

Cập nhật: 26-12-2022 | 08:57:19

Phường đoàn Tân Đông Hiệp và Phường đoàn An Bình vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên thị trấn Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng) tổ chức hành trình tham quan mô hình thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi “Tổ hợp tác trồng bưởi da xanh và trồng nấm bào ngư”.

Trong hành trình, đoàn viên thanh niên tham quan mô hình trồng bưởi da xanh của anh Phan Thiên Hải ở thị trấn Dầu Tiếng. Qua đây, thanh niên được tham quan thực tế và tìm hiểu cách chọn cây giống, thổ nhưỡng; quy trình trồng và chăm sóc cây có múi; áp dụng khoa học kỹ thuật và sử dụng các loại phân bón vi sinh, các loại thuốc bảo vệ thực vật thân thiện với môi trường trong canh tác; thông tin thị trường tiêu thụ. Qua hoạt động tham quan giúp đoàn viên thanh niên tích lũy kinh nghiệm và cổ vũ tinh thần lập thân, lập nghiệp.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên