Phường Lái Thiêu, Tp.Thuận An: Tăng cường công tác bảo vệ môi trường

Cập nhật: 15-05-2021 | 08:44:49

Theo UBND phường Lái Thiêu, từ đầu năm đến nay công tác thu gom rác thải và kiểm tra môi trường ở các cơ sở kinh doanh, sản xuất trên địa bàn được thực hiện thường xuyên. Riêng trong quý I, phường đã thu gom 50 tấn rác phát sinh với kinh phí thực hiện 15 triệu đồng. Đội thu gom rác tình nguyện tổ chức 15 đợt ra quân thu gom rác dọc tuyến đường quốc lộ 13 và trước siêu thị Lotte; lập biên bản, xử lý 1 tổ rác dân lập (Thạch Long) để xảy ra tình trạng rác ứ đọng; tổ chức vớt rác, khai thông dòng chảy rạch Giáo Chỉ, rạch Ngọc Chiếu Đàn.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, Chủ tịch UBND phường Lái Thiêu, cho biết từ đầu năm đến nay, công tác bảo vệ môi trường được phường chú trọng, tăng cường, góp phần giảm đáng kểcác trường hợp bỏrác không đúng nơi quy định, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức người dân, chung tay bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên