Phường Mỹ Phước, TX Bến Cát: Khảo sát xây dựng Khu tiếp nhận, xử lý gia súc thả rông

Cập nhật: 14-03-2018 | 21:32:01

(BDO) Ngày 14-3, lãnh đạo UBND phường Mỹ Phước đã tiến hành khảo sát thực địa khu đất tại địa bàn khu phố 3, đồng thời yêu cầu đơn vị thi công lập dự toán công trình xây dựng khu tiếp nhận, xử lý gia súc thả rông tại các khu công nghiệp, khu dân cư của địa phương. Công trình có diện tích khoảng 4000m2, gồm các khu nuôi nhốt trâu (có nước), khu nuôi nhốt bò (yêu cầu là phải khô ráo, có bóng mát), khu vực ăn uống cho gia súc, khu tường rào...

Ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường Mỹ Phước cho biết, qua thống kê trên địa bàn phường có khoảng 100 con trâu, bò và gần chục con heo do nhiều chủ nuôi thả rông tại các khu công nghiệp, khu dân cư gây mất an toàn giao thông, ảnh hưởng vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị. Công trình nêu trên có kinh phí đầu tư khoảng 200 triệu đồng, được xây dựng vừa đảm bảo lập lại trật tự mỹ quan, vệ sinh đô thị, an toàn giao thông; vừa quản lý hiệu quả trên khu đất công mới được chính quyền địa phương vận động người dân tháo dỡ những phần lấn chiếm trái phép.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên