Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Triển khai thi hành Hiến pháp năm 2013

Cập nhật: 26-05-2014 | 00:00:00

UBND phường Phú Lợi vừa tổ chức hội nghị triển khai thi hành Hiến pháp năm 2013 và Quyết định 217/QĐ-TW của Bộ Chính trị về quy chế giám sát, phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội; Quyết định 218/QĐ-TW của Bộ Chính trị về quy định việc MTTQ Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền cho trên 200 cán bộ, đảng viên, công chức, các đoàn thể phường, khu phố.

Mục đích của hội nghị nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân về Hiến pháp. Qua đó, nắm vững những quy định của Hiến pháp, áp dụng chính xác trong quá trình thực thi nhiệm vụ; ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành và bảo vệ Hiến pháp, pháp luật; đồng thời phát huy vai trò của các cấp, các ngành, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt những quy định của Hiến pháp và pháp luật.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=228
Quay lên trên