Phường Phú Mỹ, Tp.Thủ Dầu Một: Tăng cường đối thoại trực tiếp với nhân dân

Cập nhật: 08-07-2024 | 11:15:28

Nhằm tăng cường đối thoại trực tiếp với nhân dân, lắng nghe ý kiến đóng góp từ nhần dân, phường Phú Mỹ vừa tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo phường với nhân dân trên địa bàn.

Tại hội nghị, người dân đã được thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn phường. Đồng thời người dân cũng nêu 14 ý kiến đóng góp về các vấn đề liên quan đến tình hình trật tự đô thị trên tuyến đường chợ An Mỹ - Phú Mỹ; đề xuất duy tu, sửa chữa những tuyến đường đã xuống cấp; một số hộ kinh doanh thải nước thải ra môi trường; tình hình an ninh trật tự trên địa bàn…

 Qua các ý kiến của nhân dân, lãnh đạo phường đã trực tiếp trả lời để làm rõ thêm những nội dung thuộc thẩm quyền; đồng thời trao đổi thẳng thắn, tiếp thu những ý kiến đóng góp trong lĩnh vực quản lý trật tự xây dựng, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường trên địa bàn. Dịp này, lãnh đạo địa phương cũng tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia thực hiện tốt Đề án Nâng cao chất lượng cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị, cuộc vận động phủ xanh đô thị Thủ Dầu Một và hướng đến xây dựng “TP.Thủ Dầu Một xanh - thân thiện”, góp phần xây dựng TP.Thủ Dầu Một nói chung, phường Phú Mỹ nói riêng ngày càng văn minh, giàu đẹp, hiện đại.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=492
Quay lên trên