Phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một: Phát hơn 450 suất ăn miễn phí cho người dân khó khăn

Cập nhật: 08-11-2022 | 17:58:41

(BDO) Ngày 8-11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp tổ chức phát 455 suất ăn, nước uống cho công nhân lao động, người dân có hoàn cảnh khó khăn và người bán vé số lẻ trên địa bàn phường. Đây là một trong những hoạt động thiết thực được Hội CTĐ phường thực hiện hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Hội CTĐ Việt Nam (23/11/1946-23/11/2022). Tổng trị giá thực hiện chương trình hơn 10,2 triệu đồng, do các nhà hảo tâm đóng góp.

Người bán vé số lẻ đến nhận cơm tại “bếp ăn 0 đồng”

Các thành viên “Bếp ăn 0 đồng” phát suất ăn miễn phí cho người dân khó khăn

Bà Lê Ngọc Tùng, Chủ tịch Hội CTĐ phường Phú Tân cho biết đến nay, trên địa bàn đã thành lập được 2 “Bếp ăn 0 đồng” trực thuộc Hội CTĐ phường. Hàng tháng, vào ngày mùng 1 và 15 âm lịch, các bếp ăn nấu từ 200 suất ăn trở lên phục vụ cho công nhân lao động, người có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số lẻ... 

Trong thời gian qua, hoạt động này đã thu hút nhiều nhà hảo tâm cùng tham gia đóng góp về nguồn lực. Hội CTĐ phường rất mong tiếp tục nhận được sự chung sức của nhiều nhà hảo tâm trong việc đóng góp về nguồn lực để nhân rộng thêm các “Bếp ăn 0 đồng” phục vụ cho nhiều đối tượng khó khăn trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=358
Quay lên trên