Phường Tân Bình, TX.Dĩ An: Tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật sơ cấp cứu

Cập nhật: 07-07-2018 | 16:26:21


Học viên thực hành băng bó tại lớp tập huấn

(BDO) Ngày 7-7, Phường đoàn Tân Bình, TX.Dĩ An phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật sơ cấp cứu năm 2018. Tham dự lớp tập huấn có hơn 90 học viên là đoàn viên, hội viên Hội Chữ thập đỏ, thành viên Đội ứng cứu nhanh tai nạn giao thông và thanh thiếu niên, học sinh. Nội dung tập huấn là các kỹ năng sơ cấp cứu, như: Mục đích của việc sơ cấp cứu và băng bó vết thương; các dấu hiệu nhận biết nạn nhân bị chấn thương; băng bó vết thương và cố định xương gãy; xử lý ngưng tim, ngưng thở, ép tim ngoài lòng ngực; vận chuyển nạn nhân đến nơi  an toàn...

Tại lớp tập huấn, học viên được hướng dẫn thực hành xử lý các tình huống giả định trong từng trường hợp để tiến hành các bước sơ cứu ban đầu theo trình tự hợp lý nhằm ứng cứu nhanh người bị tai nạn giao thông hiệu quả.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=277
Quay lên trên