Thị đoàn Dĩ An: Phối hợp tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2018

Cập nhật: 07-07-2018 | 10:49:15

Thị đoàn Dĩ An vừa phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2018 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”.

Tại chương trình, các em học sinh đã nêu 18 câu hỏi xung quanh một số vấn đề như: Quyền hạn và cơ quan bảo vệ trẻ em; an toàn giao thông trong học sinh, biện pháp ngăn chặn các hành vi ngược đãi, xâm hại trẻ em; bảo hiểm y tế; chăm lo trẻ em lớp học tình thương; sân chơi cho trẻ em; biện pháp ngăn chặn trẻ em bị lôi kéo vào tệ nạn xã hội…

Sau khi lắng nghe những tâm tư của các em học sinh, lãnh đạo các ngành, đoàn thể thị xã đã trả lời, trao đổi những vấn đề các em quan tâm; đồng thời ghi nhận những nguyện vọng để có hướng giải quyết trong thời gian tới. Diễn đàn là dịp để tìm hiểu, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của trẻ em nhằm xây dựng các hoạt động thích hợp, chăm lo cho trẻ em phát triển nhân cách, kỹ năng và tạo nhiều sân chơi bổ ích, lành mạnh.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=173
Quay lên trên