Phường Thạnh Phước (TP.Tân Uyên): Tổ chức tuyên truyền pháp luật tại doanh nghiệp

Cập nhật: 13-07-2024 | 08:15:39

Thành lập Câu lạc bộ Karatedo

Phường đoàn Thạnh Phước vừa phối hợp với công an và các ngành, đoàn thể phường tuyên truyền pháp luật tại Công ty Feng Seng.

Tại buổi tuyên truyền, thanh niên công nhân công ty được thông tin về phòng, chống tội phạm trên không gian mạng; phòng cháy chữa cháy; phương thức đăng nhập, đăng ký tài khoản dịch vụ công quốc gia bằng tài khoản VNeID; phòng ngừa các đối tượng lợi dụng tình trạng gặp khó khăn khi thực hiện thao tác sinh trắc học; các phương pháp về phòng chống bệnh sốt xuất huyết hiện nay. Ngoài ra, Ban Tổ chức chương trình còn phát hơn 380 tờ rơi tuyên truyền pháp luật cho công nhân…

Qua buổi tuyên truyền, giúp thanh niên công nhân trang bị các kiến thức phòng, chống tội phạm trên không gian mạng; hiểu rõ được các quy định mới trong các lĩnh vực đời sống xã hội.

Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết, tập hợp TNCN và Lao động trẻ phường Thạnh Phước cũng vừa tổ chức thành lập Câu lạc bộ Karatedo. Việc thành lập câu lạc bộ nhằm tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, giao lưu, tham gia phong trào thanh niên trong TNCN và lao động trẻ ở địa phương.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=561
Quay lên trên