Phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Tổng kết đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân

Cập nhật: 10-01-2017 | 22:03:19

Phường Thạnh Phước vừa tổ chức hội nghị tổng kết Đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) năm 2016. Toàn phường hiện có 6 chi hội TNCN và 1 chi đoàn TNCN xa quê với tổng số hơn 150 hội viên.

Thời gian qua, việc triển khai thực hiện đề án đã hình thành nhiều mô hình hoạt động phù hợp; lồng ghép tổ chức tuyền truyền Đề án 343 về “Giáo dục phẩm chất, đạo đức Phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa”, Đề án 704 về “Giáo dục bà mẹ nuôi dạy con tốt”; duy trì phát báo Bình Dương thứ bảy hàng tuần cho các chi hội; tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thi nấu ăn, thể dục thể thao cho TNCN... Thông qua các chương trình, các mô hình tập hợp, chăm lo cho TNCN, Đoàn Thanh niên đã tổ chức sinh hoạt định kỳ hàng tháng, tổ chức nhiều sân chơi bổ ích đem lại hiệu quả cao trong tập hợp TNCN. Công tác dạy nghề cho lao động nữ và lao động nông thôn, TNCN trên địa bàn phường đã được Ban chỉ đạo đề án quan tâm chỉ đạo sâu sát. Từ đó, TNCN được hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để ổn định cuộc sống.

KIM ANH

Chia sẻ bài viết
Tags
TNCN

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên