Phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên: Tăng cường lập lại trật tự đô thị

Cập nhật: 14-05-2017 | 22:55:19

Thực hiện xây dựng phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên đạt chuẩn văn minh đô thị trước năm 2018 và đạt các tiêu chí đô thị loại III trước năm 2020, thời gian qua UBND phường đã phối hợp với Phòng Quản lý đô thị thị xã chọn 2 tuyến phố văn minh làm điểm là tuyến đường nội ô phường Uyên Hưng, đoạn từ ngã ba Bình Hóa đến ngã tư Bưu điện và tuyến đường dọc bờ kè sông Đồng Nai, ở khu phố 1 và 2. Trước khi ra quân xử lý vi phạm, phường đã đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình thức như ra quân tuyên truyền trực tiếp, tuyên truyền trực quan bằng xe lưu động, phát sóng trên đài truyền thanh... Từ ngày 21 đến 28-4-2017, Đoàn kiểm tra, xử lý vi phạm tại tuyến phố văn minh đã ra quân buộc tháo dỡ các công trình xây dựng, biển quảng cáo, tang vật, phương tiện vi phạm và buộc khôi phục lại hiện trạng ban đầu. Kết thúc đợt ra quân, đoàn kiểm tra đã tháo dỡ 42 trường hợp vi phạm, nhắc nhở và ghi nhận 27 trường hợp tự tháo dỡ.

Lãnh đạo UBND phường Uyên Hưng cho biết đã kiến nghị UBND TX.Tân Uyên chỉ đạo các ngành hỗ trợ địa phương về lực lượng, phương tiện trong công tác ra quân tháo dỡ và xử lý vi phạm; đầu tư chỉnh trang vỉa hè đoạn từ ngã ba Bình Hóa đến cầu Rạch Tre, sớm triển khai đầu tư đồng bộ đường và hệ thống thoát nước. Địa phương cũng đề nghị ngành chức năng của thị xã di dời nhà chờ xe buýt lấn chiếm lối đi; lát gạch vỉa hè đoạn nội ô có bề rộng thống nhất đồng bộ; thay dây dẫn trụ cáp ngã đổ gây mất mỹ quan đô thị...

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=448
Quay lên trên