Phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên: Tổ chức hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2014

Cập nhật: 27-05-2014 | 00:00:00

Tại hội thi, các thí sinh tham gia thi trắc nghiệm với các nội dung: Chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng; nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng; công tác kiểm tra, giám sát; công tác dân vận của Đảng; lãnh đạo thực hiện quy chế dân chủ; công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh... Sau phần thi trắc nghiệm, 20 thí sinh tham gia xử lý tình huống về nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng, công tác dân vận, công tác kiểm tra, giám sát, thực hiện quy chế dân chủ.

Mục đích của hội thi nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ cấp ủy viên và các bí thư chi bộ bổ sung kiến thức, kinh nhiệm và chủ động xử lý các tình huống thực tiễn đặt ra, góp phần nâng cao trình độ, năng lực, rèn luyện kỹ năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của chi bộ.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên