Qua đường, một phụ nữ nhặt ve chai bị xe tải cán chết

Cập nhật: 05-03-2016 | 13:42:52

(BDO) Khoảng 9 giờ 30 phút ngày 5-3, trong lúc băng qua đường, bà Nguyễn Hoa Hường (sinh năm 1968, quê Long An), làm nghề nhặt ve chai bị xe container cán chết.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên bà Hường điều khiển xe đạp từ chợ Tô Châu (khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) băng qua đường ĐT 743, gần ngã tư Bình Thung. Đúng lúc này, xe container mang biển số 51C-425.03 (chưa rõ danh tính tài xế) kéo theo rơ móc biển số 51R.080.44 đang chờ đèn đỏ thì gặp đèn xanh nên tăng ga lên phía trước. Hậu quả là bà Hường bị cuốn vào gầm xe. Mặc dù, tài xế và người dân nhanh chóng đưa bà Hường đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên bà Hường không qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Dĩ An đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và điều tiết giao thông.

Người dân địa phương ở đây cho biết thêm, ngã tư Bình Thung là điểm “đen” của tai nạn giao thông. Nguyên nhân chủ yếu là do người dân vượt đèn đỏ, qua đường không đúng qui định và xe tải chạy ẩu. 

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên