Quần áo 0 đồng “Ai có đến cho - Ai cần đến lấy”

Cập nhật: 17-01-2022 | 15:16:30

(BDO) Ngày 17-1, Huyện Đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Bàu Bàng phối hợp tổ chức phi lợi nhuận về môi trường The ECO-Z tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện” với hoạt động “Tủ quần áo 0 đồng sẻ chia yêu thương”. 


Đoàn viên thanh niên TX.Bến Cát sắp xếp quần áo để trao tặng người khó khăn

Hoạt động được tổ chức tại khu nhà ở xã hội, ấp Cầu Sắt, xã Lai Hưng trong khung thời gian 15 giờ đến 17 giờ từ ngày 17 đến 19-1. Theo đó, đoàn viên thanh niên của huyện tiếp nhận quần áo đã sử dụng của người dân quyên góp và trao tặng quần áo đã qua sử dụng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Các quần áo quyên sẽ được lọc chọn và sạch sẽ để người lao động khó khăn có thể sử dụng được.

Tại TX.Bến Cát, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Việt Nam thị xã, Câu lạc bộ Thanh niên Hoa Mặt Trời thị xã cũng phối hợp với The ECO-Z tổ chức chiến dịch thu gom quần áo cũ với chủ đề “Ai có đến cho - Ai cần đến lấy”. Chương trình thực hiện với ý nghĩa chia sẻ và động viên hoàn cảnh đang gặp khó khăn với những bộ đồ “cũ mà mới” để đón tết và giúp tái chế, tái sử dụng một lượng lớn quần áo không sử dụng, đóng góp tích cực trong việc bảo vệ môi trường.

Các loại quần áo được thu gom còn sử dụng được, không bị rách, hư hỏng. Chiến dịch này được Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Việt Nam TX.Bến Cát thực hiện từ 7 giờ 30 phút đến 10 giờ 30 phút và từ 15 giờ - 18 giờ 30 phút hàng ngày trong thời gian đến ngày 23-1 tại Nhà Thiếu nhi thị xã, khu phố 2 (phường Mỹ Phước). 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên