Quân đoàn 4: Chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Cập nhật: 27-08-2014 | 10:00:57

Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 vừa tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm thực hiện hành trình “Quân đội chung tay vì sức khỏe cộng đồng”.

 

Trong hành trình này, Quân đoàn 4 đã phối hợp với nhiều đơn vị trong và ngoài quân đội như Chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel Bình Dương), Bộ Chỉ huy Quân sự, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh, y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Dầu Tiếng, Bệnh viện Nhân dân Gia Định… tổ chức nhiều đợt khám, chữa bệnh, tặng quà miễn phí cho hơn 1.200 người dân nghèo vùng sâu, vùng xa và đối tượng chính sách của 9 xã trên địa bàn huyện Dầu Tiếng… Đặc biệt, hành trình đã tặng hai bộ trang, thiết bị y tế cho hai xã Định An và Minh Hòa với tổng kinh phí hơn 300 triệu đồng.

Tại hội nghị, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tặng bằng khen cho 4 tập thể và 6 cá nhân các đơn vị kết nghĩa có thành tích trong thực hiện hành trình.

Tin, ảnh: LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên