Quỹ bảo vệ môi trường tỉnh: Phối hợp tổ chức tốt các chương trình tài trợ

Cập nhật: 08-12-2017 | 08:33:20

Trong năm 2017, Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh đã phối hợp thực hiện các chương trình tài trợ, như chương trình “Đổi chất thải lấy quà tặng”; trao tặng thùng rác cho các khu dân cư, nhà trọ trên địa bàn tỉnh; tổ chức các lớp tập huấn về bảo vệ môi trường... Bên cạnh đó, quỹ đã phối hợp mời giảng viên có kinh nghiệm để đào tạo kỹ năng nhằm trang bị cho đoàn viên Sở Tài nguyên và Môi trường và đoàn viên cơ sở đơn vị bạn kiến thức, thực trạng về môi trường, kỹ năng tuyên truyền… giúp đoàn viên tự tin khi đứng trước đám đông để tuyên truyền, vận động.

Trong năm, Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh cũng đã tài trợ cho các hoạt động tuyên truyền khác, như tặng thùng rác cho các khu dân cư, nhà trọ trên địa bàn tỉnh để phân loại rác có thể tái chế và rác không thể tái chế. Hoạt động này nhằm nâng cao nhận thức cho thanh niên công nhân tại các khu nhà trọ về vai trò, tầm trọng của công tác bảo vệ môi trường thông qua việc hình thành thói quen phân loại và tái chế rác thải tại nơi mình sinh sống...

K.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên