Ra mắt chi nhánh Ico Bình Dương

Cập nhật: 16-04-2018 | 08:19:19

Ngày 15-4, Tổ chức giáo dục và nhân lực quốc tế Ico đã ra mắt chi nhánh tại Bình Dương và chào đón tân du học sinh các khóa 2018-2019.

Lĩnh vực hoạt động chính của Ico là tư vấn du học, đào tạo ngoại ngữ, cung ứng lao động xuất khẩu, giáo dục phổ thông và du lịch quốc tế ở Nhật Bản, Hàn Quốc và CHLB Đức. Quyết định mở chi nhánh tại Bình Dương, Ico Group mong muốn đưa các sản phẩm đến với phụ huynh, học sinh, góp phần nhỏ thúc đẩy nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu của xã hội. Tính đến nay, Ico Bình Dương đã phối hợp với 18 trường THPT trong tỉnh đưa chương trình đào tạo tiếng Nhật, tiếng Hàn miễn phí cho trên 700 lượt học sinh tham gia, tạo nguồn du học sinh trong tương lai. Mục tiêu năm 2018 chi nhánh Bình Dương tuyển sinh 220 du học sinh Nhật Bản, Hàn Quốc, đào tạo 200 học sinh đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc theo chương trình của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=430
Quay lên trên
X