Ra mắt “Không gian đọc dành cho thiếu nhi”

Cập nhật: 11-05-2022 | 17:03:04

(BDO) Ngày 11-5, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Dĩ An đã tổ chức lễ ra mắt mô hình “Không gian đọc dành cho thiếu nhi” năm học 2021- 2022 tại trường Tiểu học Lê Quý Đôn.

Đây là một không gian đọc sách mới mẻ như thư viện thu nhỏ, giúp các em thoải mái khi đọc sách. Không gian sách với đa dạng các thể loại, từ những tác phẩm văn học đến tạp chí, truyện tranh, sách kỹ năng sống được sắp xếp khoa học, bắt mắt. 


Không gian đọc dành cho thiếu nhi” tại trường Tiểu học Lê Quý Đôn.

Chị Nguyễn Thị Vân Khanh, Phó Bí thư Thành đoàn Dĩ An cho biết: Mô hình này rất ý nghĩa, thiết thực, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thúc đẩy phong trào đọc sách để các em bồi dưỡng tri thức. 

Trước đó, Hội đồng Đội thành phố đã tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề “Văn hóa giao tiếp, ứng xử học đường” năm học 2021-2022 tại trường Tiểu học Đông An và trường THCS An Bình. Tham gia chương trình, các em đội viên, học sinh đã được trang bị một số nội dung để nâng cao văn hóa giao tiếp ứng xử học đường qua những mẩu chuyện có ý nghĩa giáo dục, hướng đến lối sống, suy nghĩ tích cực, ứng xử văn hóa trong nhà trường. 


Các em học sinh trường Tiểu học Lê Quý Đôn tham gia đọc sách.

Bên cạnh đó, các em học sinh còn được giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc xây dựng văn hóa ứng xử trong học đường, những nội dung cơ bản để xây dựng học đường lành mạnh, giúp các em có được niềm vui mỗi ngày đến trường, hạn chế tối đa tai nạn thương tích, bạo lực học đường hiện nay. Chương trình đã tuyên truyền, mang thông điệp giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện và phòng, chống bạo lực học đường đến trường học. 

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên