Ra mắt mô hình “Kết nối toàn dân - Thông tin chia sẻ”

Cập nhật: 06-10-2022 | 15:37:12

(BDO) Sáng 6-10, phường Hiệp An (TP.Thủ Dầu Một) ra mắt mô hình “Kết nối toàn dân - Thông tin chia sẻ” nhằm cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ và xử lý kịp thời các phản ánh, kiến nghị chính đáng của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn phường.

  Ra mắt mô hình “Kết nối toàn dân - Thông tin chia sẻ” ở phường Hiệp An

Theo đó, mỗi khu phố sẽ thành lập một nhóm Zalo, do trưởng khu phố làm trưởng nhóm. Nhóm Zalo này có mời lãnh đạo UBND, công an, công an khu vực, công chức phụ trách các lĩnh vực chuyên môn của UBND phường cùng tham gia và bảo đảm tất cả các hộ dân trên địa bàn phường đều được tham gia nhóm (trừ những trường hợp đặc biệt).

Thông qua các nhóm Zalo ở khu phố này, lực lượng công chức - những người trực tiếp phụ trách các lĩnh vực liên quan đến các thủ tục hành chính sẽ kịp thời giải đáp những thắc mắc của người dân, giúp người dân hiểu rõ, dễ dàng tiếp cận các thông tin về cải cách hành chính, về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Lực lượng cán bộ, chiến sĩ công an phường kịp thời cung cấp thông tin tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác bảo đảm an ninh trật tự; tuyên truyền cho người dân nhận thức rõ âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm; hướng dẫn, vận động nhân dân tự giác phòng ngừa, tích cực tham gia phát hiện, tố giác, đấu tranh với các loại tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội...

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên