Ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân

Cập nhật: 13-05-2023 | 10:37:21

(BDO) Sáng 13-5, Bưu điện tỉnh Bình Dương và Bảo hiểm Xã hội tỉnh Bình Dương phối hợp tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội (BHXH) toàn dân - tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện (TN), bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình.


Cán bộ, nhân viên Bưu điện tỉnh và BHXH tỉnh thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ tại lễ ra quân.

Theo đó, Bưu điện tỉnh phối hợp BHXH tỉnh đồng loạt tổ chức ra quân tuyên truyền chính sách BHXH TN, BHYT tại 9/9 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh. 

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, vận động trực tiếp tới đối tượng người nông dân và người lao động khu vực phi chính thức về quyền và lợi ích khi tham gia BHXH TN; những rủi ro khi không tham gia. Từ đó góp phần làm thay đổi nhận thức và hành động của người dân để chủ động, tích cực tham gia đảm bảo an sinh, ổn định cuộc sống...

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên