Sacombank dành 1.000 tỷ đồng vốn ưu đãi phục vụ bình ổn thị trường và kinh doanh hàng Tết Quý Tỵ

Cập nhật: 28-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Thực hiện chủ trương của UBND TP.HCM về việc đáp ứng nhu cầu nguồn vốn phục vụ sản xuất kinh doanh các mặt hàng bình ổn thị trường và hàng Tết Quý Tỵ 2013, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai gói 1.000 tỷ đồng vốn ưu đãi dành cho các đối tượng là doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường, hộ kinh doanh cá thể và tiểu thương các chợ truyền thống kinh doanh hàng tết thuộc 24 quận/huyện thuộc TP.HCM từ nay đến hết ngày 31-1-2013 hoặc khi nguồn vốn đã sử dụng hết (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Lãi suất ưu đãi áp dụng cho các khoản vay này trong 3 tháng đầu là 10%/năm; thời hạn vay tối đa dành cho doanh nghiệp là 6 tháng, hộ kinh doanh cá thể và tiểu thương là 1 năm.

Để kịp thời đưa nguồn vốn ưu đãi đi vào sản xuất kinh doanh, Sacombank đã tiến hành ký kết biên bản thỏa thuận và hợp đồng tín dụng với Ban Quản lý 36 chợ, Trung tâm thương mại (trong đó có 3 chợ đầu mối: Nông sản Thủ Đức, Nông sản Bình Điền, Nông sản Hóc Môn) và 6 doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường (Công ty TNHH Ba Huân, Công ty TNHH MTV-TM Thời trang Dệt may Việt Nam, Công ty CP Thực phẩm Công nghệ Sài Gòn, Công ty TNHH San Hà, Hợp tác xã Nông nghiệp TMDV Phú Lộc, Công ty CP Thủy sản 584 Nha Trang).

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=319
Quay lên trên