Sau thông tin trên Báo Bình Dương về tình trạng đậu, đỗ phương tiện dưới lòng đường: Công an vào cuộc xử lý hàng chục trường hợp vi phạm

Cập nhật: 21-12-2022 | 09:13:31

Chiều 20-12, Tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) trật tự Công an (CA) TP.Thuận An phối hợp với CA phường An Phú đã tiến hành kiểm tra, lập biên bản xử lý gần 10 tài xế xe ô tô đậu, đỗ phương tiện sai quy định trên tuyến đường X1, khu phố 3, phường An Phú.

 Lực lượng chức năng lập biên bản xử lý tài xế vi phạm

Liên quan trong vụ việc trên, ngày 19-12, báo Bình Dương có thông tin phản ánh việc nhiều tài xế xe tải, xe container và xe khách nối đuôi nhau đậu, đỗ ngay dưới lòng đường X1 gây cản trở giao thông. Tình trạng này gây nên nhiều hệ lụy và cử tri trên địa bàn khu phố 3, phường An Phú cũng đã nhiều lần phản ánh đến chính quyền địa phương và ngành chức năng liên quan.

Sau khi báo Bình Dương có thông tin phản ánh, cán bộ chức năng TP.Thuận An  cũng đã lắp đặt biển cấm đỗ, cấm dừng trên tuyến đường X1 đúng theo quy định. Song song đó, chiều 20-12, lực lượng chức năng TP.Thuận An đã tiến hành kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm gần 10 trường hợp vi phạm. Động thái của CA TP.Thuận An trong việc kịp thời ra quân xử lý các trường hợp vi phạm được người dân đồng tình ủng hộ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên