Siêu thị Tatan Mart (Bến Cát): Tặng 200 phần quà cho người nghèo địa phương

Cập nhật: 07-01-2012 | 00:00:00

Thực hiện tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, góp phần chia sẻ khó khăn với bà con nghèo trong dịp cuối năm, Siêu thị Titan Mart (thị trấn Mỹ Phước, Bến Cát) phối hợp với chính quyền địa phương phát 200 phần quà gồm lịch, thiệp chúc mừng năm mới, gạo, mì gói, đường, dầu ăn, bột ngọt... mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng. Dự kiến, trong thời gian tới, Ban giám đốc siêu thị sẽ phối hợp với các đoàn thể, chính quyền địa phương khảo sát lập kế hoạch tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách nhằm tri ân những người đã có đóng góp, hy sinh vì đất nước.

  Hàng hóa được bày bán khá dồi dào

Ông Huỳnh Trọng Hiếu, Giám đốc siêu thị cho biết: “Rút kinh nghiệm kinh doanh của năm trước, năm nay siêu thị đã tăng lượng hàng nhập kho, dự trữ để phục vụ khách hàng trong dịp cao điểm giáp tết, không để xảy ra “cháy hàng” như năm trước”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên