“Siêu trộm” sa lưới

Cập nhật: 14-12-2022 | 13:18:19

(BDO) Ngày 14-12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an (CA) huyện Dầu Tiếng cho biết đang tạm giữ hình sự Huỳnh Thị Mỹ Phượng (40 tuổi, quê Trà Vinh) để điều tra về hành vi đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản. 


Huỳnh Thị Mỹ Phượng cùng tang vật CA huyện Dầu Tiếng thu giữ.

Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 12-12, Huỳnh Thị Mỹ Phượng xuất hiện tại nhà bà Nguyễn Thị Khánh, ấp Đồng Sến, xã Định An, huyện Dầu Tiếng lấy trộm 1 chiếc điện thoại. Bị bà Khánh phát hiện, Phượng bỏ chạy nhưng bị người dân bắt giữ cùng tang vật, giao cho CA huyện Dầu Tiếng xử lý.  

Làm việc với CA huyện Dầu Tiếng, Phượng khai nhận trộm cắp tài sản của bà Khánh. Qua đấu tranh khai thác, mở rộng điều tra của CA huyện Dầu Tiếng, Phượng khai ra trước đó đã thực hiện 3 vụ trộm cắp trên địa bàn xã Định Hiệp và thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng. Từ lời khai của Phượng, CA huyện Dầu Tiếng thu giữ 13 chiếc điện thoại tang vật, trả lại cho bị hại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Tin, ảnh: THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên