Triển khai giải thưởng “Vô lăng vàng” lần thứ 10 năm 2022

Cập nhật: 14-12-2022 | 10:00:13

Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh vừa có văn bản gửi đến các đơn vị liên quan về việc triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức giải thưởng “Vô lăng vàng” lần thứ 10 năm 2022.

Theo đó, Ban ATGT tỉnh giao Sở Giao thông - Vận tải yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách và hàng hóa bằng xe ô tô trên địa bàn tỉnh tuyên truyền, phổ biến về giải thưởng “Vô lăng vàng” đến toàn bộ đội ngũ lái xe và lập hồ sơ tham gia giải thưởng. Đồng thời, các đơn vị phối hợp với Công an tỉnh tổng hợp, xác minh và gửi hồ sơ tham gia giải thưởng của các doanh nghiệp vận tải về Ban ATGT tỉnh. Các cơ quan truyền thông tỉnh tuyên truyền, phổ biến giải thưởng “Vô lăng vàng” trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Giải thưởng “Vô lăng vàng” nhằm nâng cao nhận thức của các đơn vị kinh doanh vận tải và đội ngũ lái xe, đồng thời ghi nhận và tôn vinh các lái xe, các đơn vị kinh doanh vận tải có nhiều đóng góp trong việc chấp hành pháp luật về trật tự, ATGT.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=220
Quay lên trên