Chở rác thải đi đổ trộm, bị bắt quả tang

Cập nhật: 14-12-2022 | 09:14:38

(BDO) Ngày 13-12, ông Đỗ Văn Bình, Chủ tịch UBND phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một cho biết, lực lượng chức năng phường đã hoàn tất hồ sơ bàn giao cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma tuý Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp tục xác minh, xử lý vụ đổ trộm rác thải bị bắt quả tang trên địa bàn phường.

  Lực lượng chức năng phường Phú Tân phối hợp bắt quả tang xe tải chở rác đổ trộm

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 12-12, Công an phường Phú Tân nhận được tin báo của lực lượng bảo vệ Becamex phát hiện xe tải biển số 47C-138.69 đang đổ rác thải tại bãi đất trống trên đường D2A, thuộc khu 3. Ngay sau đó, Công an phường Phú Tân đã phối hợp các lực lượng đến hiện trường tạm giữ phương tiện, tang vật và lập biên bản người vi phạm, sau đó mời về trụ sở công an để làm việc.

  Thời điểm bị phát hiện, nhiều bao tải chứa mút xốp được xếp vào loại rác thải công nghiệp

Qua làm việc, ông Đ.H.H. (tài xế, 40 tuổi, quê Vĩnh Long) đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Người này khai, trước đó cùng ngày, một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) thuê chở nhiều bao tải chứa mút xốp vụn với giá 300.000 đồng từ một bãi đất ở phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên đến nơi đổ thải (do ông H. tự quyết). Khi đến đoạn đường D2A, phường Phú Tân thấy không có người, ông H. đã lái xe tải chở rác thải vào bãi đất trống rồi đổ trộm thì bị phát hiện.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên