Tuyên dương gương người cao tuổi trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 13-12-2022 | 08:23:44

Công an tỉnh vừa tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân, các gương điển hình tiên tiến người cao tuổi (NCT) có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2021-2026.

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả công tác phối hợp giữa Công an tỉnh và Hội NCT tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2021, công tác phối hợp xây dựng triển khai thực hiện chương trình hành động phòng, chống tội phạm, các phong trào thi đua “Tuổi cao - gương sáng”, “NCT tham gia phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội”.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh, chúc mừng các tập thể, cá nhân, các gương điển hình tiên tiến NCT có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2021- 2026; đồng thời đề nghị lực lượng công an các cấp phối hợp cùng với Hội NCT trên địa bàn tỉnh thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm, như: Đổi mới nội dung, đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) trong tình hình mới; tăng cường công tác nắm, trao đổi thông tin tình hình ANTT để chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các chủ trương, biện pháp giải quyết có hiệu quả những mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân; tiếp tục thực hiện tốt công tác vận động cán bộ, hội viên, NCT và nhân dân tham gia tố giác tội phạm, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội bảo đảm ANTT.

Tại hội nghị, CA tỉnh đã trao 9 bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, 20 giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân, các gương điển hình tiên tiến NCT tích cực tham gia xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên