Khen thưởng thành tích bắt giữ đối tượng vận chuyển 15.000 bao thuốc lá lậu

Cập nhật: 13-12-2022 | 08:19:35

Ngày 12-12, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) tỉnh đã trao thưởng 6 triệu đồng cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu và CA TP.Thủ Dầu Một vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm bảo đảm an ninh trật tự dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.


Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho công an các đơn vị, địa phương có thành tích triệt xóa vụ vận chuyển thuốc lá lậu

Trước đó, tại trạm thu phí cầu Phú Cường (phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) lực lượng chức năng phát hiện xe ô tô nhãn hiệu Toyota Innova do Nguyễn Minh Trọng (sinh năm 2005, quê Tây Ninh) và Đặng Thành Phát (sinh năm 1995, quê Long An) điều khiển có dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra, lực lượng CA phát hiện trên xe vận chuyển 15.000 bao thuốc lá điếu ngoại nhập lậu. Trị giá tài sản (xe, hàng hóa) tạm giữ ước tính khoảng 1,2 tỷ đồng.

Làm việc với cơ quan CA, các đối tượng khai nhận chở thuê số thuốc lá trên từ Long An đến giao tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai) với giá 2,5 triệu đồng/chuyến, khi đi qua tỉnh Bình Dương thì bị lực lượng CA phát hiện bắt giữ. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.Thủ Dầu Một đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng để điều tra, xử lý theo quy định.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên