Sở Công thương: Kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại Cụm công nghiệp Thanh An

Cập nhật: 15-07-2021 | 07:48:31

Sở Công thương vừa có buổi kiểm tra tình hình phòng, chống dịch tại Cụm công nghiệp Thanh An, huyện Dầu Tiếng. Đoàn đã khảo sát thực tế tình hình triển khai phòng, chống dịch tại Công ty Phú Đỉnh và Công ty An Dương. Đây là 2 doanh nghiệp đầu tư nước ngoài chuyên sản xuất nội thất gỗ với hơn 1.500 lao động. Để bảo đảm an toàn sản xuất, hai doanh nghiệp này đã triển khai các giải pháp cơ bản phòng, chống dịch như thành lập ban chỉ đạo tại công ty, tuân thủ triệt để quy định “5K”, phun khử khuẩn thường xuyên các khu vực tập trung đông công nhân, thành lập các khu cách ly dự phòng...

Bà Nguyễn Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Công thương, đề nghị các doanh nghiệp chủ động các phương án ứng phó kịp thời trong từng cấp độ, đồng thời cho biết hoạt động kiểm tra là nhằm nâng cao ý thức cảnh giác, chủ động phòng chống dịch cho các doanh nghiệp cũng như người lao động trong các cụm công nghiệp trên địa bàn. Qua đó, hướng dẫn, xử lý kịp thời các tình huống liên quan đến dịch bệnh có thể xảy ra; bảo đảm yêu cầu phòng, chống dịch hiệu quả và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh của từng doanh nghiệp.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên