Sở Công thương: Tiếp tục quản lý chặt tình hình cung ứng xăng dầu

Cập nhật: 01-03-2022 | 08:34:08

 Theo Sở Công thương, để bám sát tình hình nhằm kịp thời quản lý, điều hành cung ứng xăng dầu trên địa bàn trong thời điểm hiện nay, sở phối hợp với các ngành nắm tình hình cụ thể ở các địa bàn, báo cáo nhanh hàng ngày cho UBND tỉnh.

Trong tháng 2-2022, Sở Công thương đã cấp giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu cho 1 doanh nghiệp (DN); cấp đổi bổ sung giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu cho 1 DN; tiếp nhận 1 hồ sơ nộp trực tuyến về việc cấp giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu cho 1 DN. Cùng với đó, sở hoàn chỉnh 9 quy trình ISO về thủ tục cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về lĩnh vực xăng dầu theo Nghị định số 95/2021/NĐ-CP ngày 1-11-2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 83/2014/NĐ- CP ngày 3-9-2014 về kinh doanh xăng dầu; cấp đổi, bổ sung giấy chứng nhận đủ điều kiện trạm nạp LPG vào chai của 1 DN.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên