Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Bình Dương: Triển khai công tác thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Cập nhật: 11-06-2020 | 18:02:02

(BDO) Ngày 11-6, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD - ĐT) đã hướng dẫn các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - GDTX các huyện, thị, thành phố trong tỉnh thực hiện quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2020, xét công nhận tốt nghiệp THPT và công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2020.

Theo dự thảo quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2020 của Bộ GD - ĐT, kỳ thi diễn ra vào ngày 9 và 10-8; từ ngày 15 đến 30-6 thí sinh đăng ký dự thi. Kỳ thi năm nay được tổ chức thi 5 bài thi, gồm: 3 bài thi độc lập là toán, ngữ văn, ngoại ngữ; 1 bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên; 1 bài thi tổ hợp khoa học xã hội. Bài thi ngữ văn thi theo hình thức tự luận, các bài thi còn lại thi trắc nghiệm khách quan. Đề thi chủ yếu nằm trong chương trình lớp 12 đã được tinh giản phù hợp với đề minh họa của Bộ GD - ĐT.

Tại cuộc họp, lãnh đạo Sở GD – ĐT lưu ý các đơn vị khẩn trương nghiên cứu quy chế thi và các văn bản hướng dẫn thực hiện quy chế thi để triển khai thực hiện; chỉ đạo tổ chức tốt việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh đúng quy định theo hướng dẫn.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1243
Quay lên trên
X