Sở Giáo dục – Đào tạo: Triển khai công tác thi THPT quốc gia năm 2016

Cập nhật: 02-04-2016 | 10:47:36

Ngày 1-4, Sở Giáo dục - Đào tạo triển khai những thông tin liên quan trong kỳ thi quốc gia năm 2016 đến các trường THPT, các trung tâm giáo dục thường xuyên - kỹ thuật hướng nghiệp.

Theo đó, sở đã cung cấp những thông tin chung về kỳ thi như: Môn thi, đăng ký dự thi, lịch thi, công nhận tốt nghiệp, xét tuyển sinh đại học, cao đẳng. Tại Bình Dương, năm nay chỉ tổ chức cụm thi đại học, trường Đại học Kinh tế Luật - Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo và trường Đại học Thủ Dầu Một. Từ ngày 1-4 đến 30-4 thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi. Thí sinh thi 8 môn: Toán, ngữ văn, lịch sử, địa lý, vật lý, hóa học, sinh học và ngoại ngữ. Thí sinh thi chỉ để xét tốt nghiệp THPT đăng ký 4 môn, gồm 3 môn bắt buộc là ngữ văn, toán, tiếng Anh và 1 môn thi tự chọn; thí sinh thi để xét tuyển sinh đại học, cao đẳng, ngoài 3 môn bắt buộc sẽ đăng ký dự thi thêm các môn khác để xét tuyển. Theo quy định, sau ngày 30-4 thí sinh không được thay đổi cụm thi và các thông tin về môn thi đã đăng ký.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=337
Quay lên trên
X