Sở Giao thông - Vận tải: Tiếp tục cấp phép kinh doanh vận tải, phù hiệu cho phương tiện

Cập nhật: 28-10-2022 | 08:24:45

 Sở Giao thông- Vận tải tỉnh vừa có thông báo đến các hộ kinh doanh vận tải, các cá nhân trên địa bàn tỉnh về việc tiếp tục tiếp nhận giải quyết thủ tục giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô và cấp phù hiệu cho phương tiện kinh doanh vận tải. Theo đó, thời gian giải quyết cấp giấy phép là trong 5 ngày làm việc và cấp phù hiệu trong 2 ngày làm việc.

Theo đó, người xin cấp giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô cần có giấy phép kinh doanh theo mẫu, bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh được UBND các huyện, thị xã, thành phố nơi hộ kinh doanh vận tải có địa chỉ thường trú hoặc địa điểm đăng ký kinh doanh cấp và đăng ký ngành nghề “kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ” hoặc “kinh doanh vận tài hành khách đường bộ”. Sau khi được Sở Giao thông - Vận tài tỉnh cấp giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô, hộ kinh doanh cá thể thực hiện thủ tục xin cấp phù hiệu theo mẫu quy định.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên