Sơ kết 5 năm thực hiện chương trình phối hợp số 09

Cập nhật: 19-03-2019 | 08:23:39

Bộ Công an phối hợp Ban Dân vận Trung ương và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp số 09 về đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; 5 năm Chương trình hành động số 22 về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới và 2 năm Chương trình phối hợp số 38 giữa Ban Dân vận Trung ương và Bộ Công an về thực hiện công tác dân vận.

Điểm cầu hội nghị trực tuyến tại Bình Dương

Tham dự hội nghị tại điểm cầu Bình Dương có đồng chí Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương; đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo một số ban ngành.

Qua 5 năm triển khai, công tác đẩy mạnh thực hiện phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới đã đạt được nhiều kết quả, phong trào được đẩy mạnh, có bước phát triển mới, gắn kết chặt chẽ với các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước khác của Đảng, Nhà nước, địa phương với nhiều nội dung, hình thức phong phú, đa dạng, hiệu quả; nhiều mô hình, điển hình hiệu quả được phổ biến, nhân rộng, góp phần quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Tại Bình Dương, trong thời gian qua, Công an tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với Ban Dân vận Tỉnh ủy và các tổ chức thành viên trong công tác tuyên truyền vận động nhân dân tham gia phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc. Thực hiện phong trào đã xuất hiện nhiều mô hình, điển hình dân vận khéo mang lại hiệu quả thiết thực trên lĩnh vực giữ gìn an ninh trật tự. Qua đó, đã tạo chuyển biến rõ nét về vai trò, trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền các cơ quan, ban ngành và mọi tầng lớp nhân dân trong công tác giữ gìn bảo đảm an ninh trật tự, góp phần từng bước kéo giảm và kiểm soát các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên