Sơ kết công tác phối hợp giữa Công an tỉnh và Tỉnh đoàn

Cập nhật: 10-01-2020 | 01:02:24

(BDO) Chiều 9 – 1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp giáo dục, cảm hóa, giúp đỡ thanh thiếu niên chậm tiến, thanh thiếu niên đang cai nghiện tại cộng đồng; thanh thiếu niên hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng năm 2019.

 Ban Chỉ đạo 138 tỉnh khen thưởng cho 8 cá nhân

 Ban Chỉ đạo 138 tỉnh khen thưởng cho 9 tập thể

Trong năm qua, công tác phối hợp giữa Đoàn Thanh niên (TN) và Công an tỉnh đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được đánh giá cao. Đặc biệt là những kết quả nổi bật trong việc thực hiện Nghị quyết liên tịch số 03/2010/NQLT giữa Bộ Công an và Trung ương Đoàn về “Phối hợp hành động phòng, chống ma túy trong TN”. Một số kết quả tiêu biểu như: Đội ngũ Báo viên cấp tỉnh và Đội TN tình nguyện tuyên truyền pháp luật cấp huyện đã tổ chức được hơn 250 buổi tuyên truyền pháp luật; thực hiện chuỗi 12 Hành trình tuyên truyền phòng, chống ma túy cho 2.500 học sinh, sinh viên và TN công nhân tại các khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh; tổ chức chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt - Thắp sáng ước mơ “TN hoàn lương” tỉnh Bình Dương năm 2019 cho hơn 200 phạm nhân tại Trại tạm giam Công an tỉnh; tổ chức gặp gỡ, thăm hỏi Câu lạc bộ (CLB) “Thắp sáng niềm tin”, thăm hỏi động viên và trao tặng hơn 20 phần quà cho TN hoàn lương, tái hòa nhập cộng đồng;...

Dịp này, Ban Chỉ đạo 138 tỉnh khen thưởng cho 9 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục, cảm hóa, giúp đỡ thanh thiếu niên chậm tiến, thanh thiếu niên đang cai nghiện tại cộng đồng, thanh thiếu niên hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng và phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên năm 2019.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên