Sở Khoa học và Công nghệ: Tổ chức tập huấn về hệ thống pháp luật sở hữu trí tuệ tại huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 31-05-2018 | 08:21:43

Sở Khoa học và Công nghệ vừa phối hợp phòng Kinh tế huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị tập huấn tổng quan hệ thống pháp luật sở hữu trí tuệ, hướng dẫn xác lập quyền đối với nhãn hiệu. Tại buổi tập huấn, lãnh đạo phòng Quản lý chuyên ngành, Sở Khoa học và Công nghệ đã triển khai một số nội dung liên quan đến hệ thống pháp luật sở hữu trí tuệ, như căn cứ phát sinh, xác lập quyền sở hữu trí tuệ, quyền tác giả, quyền sở hữu công nghiệp; những vấn đề về bảo hộ nhãn hiệu, lợi ích của việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, cách lựa chọn nhãn hiệu phù hợp, cách phân biệt nhãn hiệu với thương hiệu; dấu hiệu không được bảo hộ với danh nghĩa nhãn hiệu.

Bên cạnh đó, tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được hướng dẫn xác lập quyền đối với nhãn hiệu, các thủ tục đăng ký nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận; một số nguyên tắc trong xác lập quyền sở hữu trí tuệ và các thủ tục sau khi đăng ký bảo hộ. Các đại biểu còn được giới thiệu chính sách của tỉnh về hỗ trợ chi phí đăng ký xác lập quyền sở hữu trí tuệ; đối tượng và mức hỗ trợ hiện hành đối với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=279
Quay lên trên