Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Sẽ tổ chức tập huấn 3 bài võ cổ truyền “Căn bản công pháp”

Cập nhật: 12-10-2018 | 09:42:14

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) vừa họp Ban tổ chức lớp tập huấn 3 bài võ cổ truyền “Căn bản công pháp” trong các trường phổ thông khu vực phía Nam do Cục Thể dục thể thao (Bộ VH,TT&DL) phối hợp với Sở VH,TT&DL Bình Dương tổ chức.

Dự kiến lớp tập huấn sẽ diễn ra vào ngày 20-10 tới. Do đó, Bình Dương chuẩn bị địa điểm, bố trí người tiếp đón, hướng dẫn các đoàn về tham dự tập huấn.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, lớp tập huấn sẽ có các cán bộ, huấn luyện viên, giáo viên thể dục ngành VH,TT&DL và ngành giáo dục - đào tạo thuộc 19 tỉnh, thành khu vực miền Nam tham dự. Các học viên tham gia lớp tập huấn sẽ được trang bị các kiến thức về việc xây dựng kế hoạch phát triển phong trào tập luyện võ cổ truyền cho thanh thiếu niên và học sinh trong các trường phổ thông; hướng dẫn phương pháp huấn luyện môn Võ cổ truyền; tập huấn và trao đổi kinh nghiệm công tác phổ biến 3 bài võ cổ truyền “Căn bản công pháp” cho học sinh các trường phổ thông và công tác phát triển môn võ cổ truyền...

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên