Sofa giường cho nhà chật

Cập nhật: 18-07-2012 | 00:00:00
Khi không gian chật hẹp thì đồ nội thất đa năng luôn là sản phẩm được ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là những bộ sofa đa năng có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, vừa là ghế, vừa là giường ngủ khi cần thiết.

Hiện nay, rất nhiều gia đình ưa chuộng phong cách thiết kế nhà hiện đại với lối kiến trúc đơn giản nhưng sang trọng và tận dụng không gian sống một cách hiệu quả nhất. Với diện tích hạn chế của nhà phố, việc lựa chọn nội thất đa năng, tiết kiệm diện tích được coi là một sự lựa chọn phù hợp.

 

Bạn có thể sử dụng những chiếc sofa giường ba vị trí, ban ngày tận dụng làm sofa tiếp khách, xem ti vi, đọc sách, và chỉ cần kéo ra là có một chiếc giường êm ái, thoải mái vào ban đêm. Chiếc ghế không chỉ làm không gian thêm đẹp mắt mà còn gấp gọn gàng khi sử dụng xong.

 

Sản phẩm rất tiện lợi khi sử dụng ngoài trời hoặc trong những không gian hẹp. Với thiết kế lạ mắt và nhiều kiểu dáng thích hợp, chiếc sofa giường cũng có thể được bài trí một cách hài hòa, ấn tượng trong cả những không gian rộng rãi hơn.

 

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều mẫu sofa giường đẹp với kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Khi tìm mua sản phẩm, bạn nên chú ý đến kích thước, màu sắc, kiểu dáng thích hợp với căn phòng và các vật dụng khác trong phòng.

Nếu thích phong cách hiện đại, có thể sử dụng sofa da sáng màu, hoặc các chất liệu như da lộn hoặc vải, với họa tiết đơn giản như kẻ sọc, kẻ ô… Còn nếu bạn là gia đình trẻ và năng động thì có thể lựa chọn những màu sắc nổi bật như đỏ, cam, vàng… để làm điểm nhấn cho căn phòng.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên