Sôi nổi hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi

Cập nhật: 19-06-2019 | 06:35:40

Hơn 150 thí sinh là đoàn viên công đoàn, công nhân lao động đang trực tiếp làm công tác an toàn vệ sinh viên, bảo hộ lao động trong các công ty, doanh nghiệp có công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thị xã về dự hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2019 do Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên vừa tổ chức.

Tại hội thi, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: Tự giới thiệu về doanh nghiệp mình; thi trắc nghiệm và xử lý tình huống với hình thức thi “Rung chuông vàng”. Với sự luyện tập kỹ càng, chu đáo cùng với những kiến thức, kỹ năng đã được học tập, nghiên cứu cũng như qua thực tế công tác, làm việc tại đơn vị, các thí sinh đã mang đến hội thi những phần thi hấp dẫn, lôi cuốn. Qua đó góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức của người sử dụng lao động, công nhân lao động trong việc thực hiện Luật An toàn vệ sinh lao động.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên