Sôi nổi Ngày hội gia đình

Cập nhật: 11-06-2011 | 00:00:00

* Kỷ niệm 10 năm Ngày Gia đình (GĐ) Việt Nam (28.6.2001 - 28.6.2011), hôm qua (10-6), huyện Tân Uyên đã tổ chức Ngày hội GĐ với sự tham dự của 51 hộ GĐ tiêu biểu được chọn từ cơ sở. Ngày hội nhằm tuyên truyền sâu rộng, tôn vinh những giá trị tốt đẹp của GĐ Việt, phòng chống  bạo lực GĐ, xây dựng đời sống văn hóa trong GĐ, từ đó hướng tới một cuộc sống no ấm, bình đẳng, tiến bộ và phát triển toàn diện. Các GĐ đã dự thi 3 phần gồm: thi trắc nghiệm, thuyết trình về kỹ năng gia đình; nấu ăn và thể thao.

* Cùng ngày, huyện Bến Cát tổ chức Ngày hội GĐ cho 22 hộ tham dự. Đây là dịp các GĐ giao lưu, chia sẻ với nhau về xây dựng GĐ hạnh phúc, nuôi con khỏe, xây dựng nếp sống mới qua việc thuyết trình về những tình huống, những kinh nghiệm từ GĐ mình. Hội thi nấu ăn với 300.000 đồng/10 người ăn và thi thể thao với các nội dung: Nhảy bao bố, đá bóng vào cầu môn, ngậm muỗng chuyền chanh... Kết quả, thị trấn Mỹ Phước đạt nhất toàn đoàn với giải nhất nấu ăn, nhất kỹ năng gia đình và giải nhất của nội dung đá bóng vào cầu môn trong cuộc thi thể thao.

Q.NHƯ - K.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên